Giới thiệu

GIỚI THIỆU PHÒNG MARKETING – TRUYỀN THÔNG

  • Phòng Marketing – Truyền thông là đơn vị chuyên môn nghiệp vụ thuộc Trường, phụ trách công tác nghiên cứu thị trường, sản phẩm đào tạo, đối thủ cùng ngành; công tác xây dựng thương hiệu, tư vấn trực tuyến, quản lý website.

  • Chịu trách nhiệm về các văn bản quản trị của Trường về hoạt động marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu, bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Trường; kịch bản ứng phó và chủ trì xử lý khi khủng hoảng truyền thông.

  • Khảo sát, đánh giá, phân tích thị trường; đánh giá hiệu quả các kênh, địa bàn tuyển sinh, phương thức tuyển sinh, nhu cầu người học, vị thế, đối thủ cạnh tranh.

  • Tổ chức các sự kiện, chương trình, hoạt động tuyển sinh nhằm thu hút, chinh phục và chăm sóc khách hàng.

  • Tổ chức, liên hệ, phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền thông tham dự các sự kiện và đưa tin về các hoạt động của Trường; tiếp nhận yêu cầu của phóng viên báo chí đến làm việc với Trường.

  • Tổ chức thực hiện, sản xuất các ấn phẩm truyền thông của Trường; thực hiện các sản phẩm truyền thông: quà lưu niệm, tài liệu, tin tức, hình ảnh, phim giới thiệu về Trường, khoa, ngành/chuyên ngành đào tạo…

  • Tổ chức tuyên truyền các lễ, sự kiện lớn của NĐT và Trường.

  • Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Trường theo từng giai đoạn phù hợp với chiến lược của NĐT và mục tiêu phát triển của Trường.

  • Quản lý và quản trị nội dung trên hệ thống website của Trường.

  • Tổ chức thực hiện, sản xuất các ấn phẩm truyền thông của Trường; thực hiện các sản phẩm truyền thông: quà lưu niệm, tài liệu, tin tức, hình ảnh, phim giới thiệu về Trường, khoa, ngành/chuyên ngành đào tạo…