Giới thiệu

TRUNG TÂM TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG

I. VAI TRÒ, CHỨC NĂNG

Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông là đơn vị tham mưu, giúp việc cho Ban Giám hiệu về công tác tuyển sinh, truyền thông và quản trị thương hiệu; tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển sinh bậc đại học; thiết lập mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển thương hiệu của Trường.

II. NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN

1. Tham mưu cho Ban Giám hiệu

a) Xây dựng các văn bản quản trị về công tác marketing, truyền thông – thương hiệu;

b)Xây dựng bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Trường;

c) Kịch bản ứng phó và chủ trì xử lý khi khủng hoảng truyền thông.

2. Triển khai thực hiện

2.1. Công tác tuyển sinh

a) Khảo sát, đánh giá, phân tích thị trường; đánh giá hiệu quả các kênh, địa bàn tuyển sinh, phương thức tuyển sinh, nhu cầu người học, vị thế, đối thủ cạnh tranh;

b) Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch và đề án tuyển sinh hàng năm nhằm đạt chỉ tiêu;

c) Chủ trì xây dựng bộ tài liệu tuyển sinh hàng năm của Trường;

d) Xây dựng, duy trì, phát triển quan hệ với các đối tác, trường nguồn, cơ quan, ban, ngành nhằm quảng bá hình ảnh, thu hút người học và khách hàng tiềm năng;

e) Tổ chức các sự kiện, chương trình, hoạt động tuyển sinh nhằm thu hút, chinh phục và chăm sóc khách hàng;

f) Tư vấn, tiếp nhận, quản lý dữ liệu tuyển sinh;

h) Chủ trì thực hiện các thủ tục nhập học cho học viên.

2.2. Công tác truyền thông, thương hiệu

a) Công tác truyền thông:

-Xây dựng, tổ chức, phối hợp các đơn vị trong Trường thực hiện chiến lược truyền thông hàng năm;

-Đầu mối chủ trì thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông đối ngoại;

-Tổ chức, liên hệ, phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền thông tham dự các sự kiện và đưa tin về các hoạt động của Nhà trường; tiếp nhận yêu cầu của phóng viên báo chí đến làm việc với Trường;

-Tổ chức thực hiện, sản xuất các ấn phẩm truyền thông của Trường; thực hiện các sản phẩm truyền thông: quà lưu niệm, tài liệu, tin tức, hình ảnh, phim giới thiệu về Trường, khoa, ngành/chuyên ngành đào tạo,…;

-Tổ chức tuyên truyền các lễ, sự kiện lớn của Nhà đầu tưvà Trường.

b) Công tác quản trị thương hiệu:

-Quản lý, vận hành bộ nhận diện thương hiệu Nhà trường;

-Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Nhà trường theo từng giai đoạn phù hợp với chiến lược của Nhà đầu tư và mục tiêu mục tiêu phát triển của Trường;

-Tổ chức hoạt động nhằm nâng cao giá trị, quảng bá thương hiệu của Trường.

2.3. Công tác quản lý hoạt động website

a) Chủ trì phối hợp nâng cấp và mở rộng hệ thống website của Trường;

b) Quản lý và quản trị nội dung trên hệ thống website của Trường;

c) Hướng dẫn các đơn vị thuộc Trường xây dựng và vận hành website đơn vị/website thành phần; đôn đốc, kiểm tra nội dung thông tin trên website đơn vị theo quy định;

d) Tổ chức đánh giá, xếp hạng website đơn vị thuộc Trường theo định kỳ.

3. Giám sát, kiểm tra, phối hợp

a)Các kênh thông tin, tài liệu truyền thông của Trường;

b)Thông tin về Trường trên các phương tiện truyền thông chính thống và mạng xã hội;

c)Việc sử dụng thương hiệu của Trường trong các hoạt động marketing, quảng cáo;

d)Hỗ trợ các đơn vị tổ chức sự kiện;

e)Hỗ trợ các đơn vị xử lý sự cố truyền thông.

4. Quyền hạn

a)Đề xuất tuyển dụng nhân sự của Phòng; đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự thuộc phạm vi quản lý;

b)Đề nghị các đơn vị cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin, hồ sơ, tài liệu cần thiết liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng;

c)Đề xuất quy trình phối hợp với các đơn vị thuộc Trường nhằm đảm bảo hiệu quả và tiến độ công việc;

d)Kiến nghị các biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của Nhà trường về các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của Phòng;

e)Các quyền hạn khác theo phân công, ủy quyền của Hiệu trưởng.

III. CƠ CẤU TỔ CHỨC, ĐỊNH BIÊN

1. Cơ cấu tổ chức

Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông có 01 Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc. Cơ cấu tổ chức của Phòng gồm các bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ:

– Bộ phận Quan hệ trường THPT;

– Bộ phận Truyền thông;

– Bộ phận Social Media;

– Bộ phận Thiết kế/Tổ chức sự kiện.

2. Định biên

Số lượng nhân sự Trung tâm được Hiệu trưởng phê duyệt trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch hàng năm.

Xét tuyển đại học chính quy năm 2024

05 phương thức xét tuyển linh hoạt tại MIT University năm 2023

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay!

Đăng ký xét tuyển đại học chính quy 2023
Liên hệ để được tư vấn về ngành nghề:

Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông 

Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT University Vietnam)

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, KP Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.
Hotline: (02513) 772 668 | 0981.767.568
Website: tuyensinh.mit.vn
Mail: tuyensinh@mit.vn