Tọa đàm “Ứng dụng AI trong học tập và xây dựng thương hiệu cá nhân”

Trong bối cảnh sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là một xu hướng mà còn là một chủ đề đầy hứng thú và tiềm năng trong giáo dục và sự phát triển cá nhân.
Sáng ngày 29/12/2023, MIT University đã tổ chức thành công tọa đàm “Ứng Dụng AI trong học tập và xây dựng thương hiệu cá nhân” giúp sinh viên được tìm hiểu và khám phá những khía cạnh mới của công nghệ hiện đại này. Buổi tọa đàm không chỉ là một sự kiện, mà còn là một cuộc phiêu lưu hứng thú đưa sinh viên MIT Uni. vào thế giới của công nghệ và sự sáng tạo cá nhân.
Tại đây, các bạn sinh viên được lắng nghe diễn giả Hàn Mạnh Cường – Trưởng phòng Marketing Công ty Vinahost chia sẻ về các tính năng hữu ích của AI áp dụng vào học tập nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên và tầm quan trọng khi kết hợp AI để xây dựng thương hiệu cá nhân. Ngoài ra các bạn sinh viên cũng nhận được thêm nhiều kiến thức về tên miền, Domain, Hosting, xây dựng Website cá nhân miễn phí phục vụ cho việc học và ứng dụng vào trong công việc sau này.
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi động khi nhận được rất nhiều các câu hỏi hay từ các bạn sinh viên, đồng thời diễn giả toạ đàm cũng đã chuẩn bị và dành tặng cho các MITers các món quà tặng đặc sắc. Không chỉ mang đến cho MIT-ers kiến thức mới mà buổi toạ đàm cũng là nơi gặp gỡ, kết nối và học hỏi thêm kinh nghiệm. Sự kết hợp giữa AI và sự sáng tạo cá nhân không chỉ là một khái niệm, mà còn là một hành trình không ngừng đưa chúng ta đến những thế giới mới.
Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông
Tags:

Bình Luận (0)

Bài viết liên quan