Toàn cảnh sự kiện Tọa đàm “Nghề luật và Kế toán trong thời kỳ hội nhập”

Trường Đại học Công nghệ Miền Đông – MIT University Vietnam vừa tổ chức thành công sự kiện Tọa đàm “Nghề Luật và Kế toán trong thời kỳ hội nhập” với nhiều hoạt động ý nghĩa:
  • Ký kết hợp tác MOU mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Luật và Kế toán tại MIT Uni. với các doanh nghiệp, tổ chức hành nghề Luật
  • Tổ chức phiên tòa giả định và ra mắt Câu lạc bộ MITLAW dành cho sinh viên ngành Luật.
  • Tọa đàm về tình hình, cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Luật và Kế toán với sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia hàng đầu. Sinh viên rất nhiệt tình trao đổi, đặt câu hỏi về triển vọng nghề nghiệp tương lai và nhận được sự giải đáp tận tình từ các diễn giả, chuyên gia.
Hội thảo vinh dự nhận được sự tham gia của PGS.TS Phạm Văn Song – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Khoa Kinh tế – Quản trị – Luật, đại diện Đoàn Luật sư, Giám đốc Công ty Đào Tạo Luật Kinh tế, Đại diện các tổ chức hành nghề luật, các doanh nghiệp và sinh viên, sinh viên và học viên Khoa Kinh tế – Quản trị – Luật.
Ban tổ chức thay mặt một quý cô giấu tên cùng Luật sư Nguyễn Trọng Tuệ đã tận tay trao tặng 3 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Chương trình đã khép lại thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên MIT Uni. trên con đường theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Luật và Kế toán. 
Hãy cùng đón chờ những nội dung chi tiết, hấp dẫn về tọa đàm vừa qua nhé!
Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông

Bình Luận (0)

Bài viết liên quan