Sinh viên MIT Uni. xuất sắc đạt điểm cao tại buổi bảo vệ khóa luận ngành Luật kinh tế năm 2024

Chúc mừng sinh viên Nguyễn Hà Thuý Mai đã bảo vệ xuất sắc khóa luận ngành Luật kinh tế

Vừa qua, bạn Nguyễn Hà Thuý Mai, sinh viên Lớp 20LK1101 ngành Luật Kinh tế thuộc Khoa Kinh Tế – Quản Trị – Luật đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp và được Hội đồng đánh giá cao. Đây không chỉ là thành tựu đáng tự hào của Thúy Mai mà còn là nguồn cảm hứng cho các bạn sinh viên MIT Uni.

Nguyễn Hà Thuý Mai, sinh viên Lớp 20LK1101 ngành Luật Kinh tế
Nguyễn Hà Thuý Mai, sinh viên Lớp 20LK1101 ngành Luật Kinh tế

Thúy Mai đã lựa chọn đề tài “Pháp luật Việt Nam về người lao động nước ngoài“. Chia sẻ với Team Truyền Thông MIT Uni., Thúy Mai chia sẻ lý do chọn đề tài vì bạn đã có việc làm trước khi tốt nghiệp và đa số người lao động trong doanh nghiệp Mai đang làm là người nước ngoài. Từ đó, bạn mong muốn tìm hiểu sâu về các quy định của pháp luật Việt Nam về người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Thực hiện đề tài trên giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về quy định pháp lý trong công tác tuyển dụng, sử dụng người lao động nước ngoài. Đề tài cũng đưa ra các giải pháp về khung pháp lý nhằm tạo điều kiện cho người lao động và doanh nghiệp tận dụng được tối đa nguồn lực và đảm bảo an ninh, trật tự cho địa phương.

Thúy Mai cũng chia sẻ về việc gặp khó khăn trong việc thu thập số liệu thống kê thực tế. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ tận tình của giảng viên hướng dẫn ThS. LS Nguyễn Xuân Tài và nỗ lực của bản thân, bạn đã vượt qua và hoàn thành khóa luận.

Thúy Mai cho rằng: “Các thầy cô trong Hội đồng rất tận tình chia sẻ, chỉ ra những thiếu sót và lời khuyên cần thiết, giúp em có thêm nhiều kiến thức bổ ích, để đào sâu và hoàn thiện đề tài.” Bạn cũng chia sẻ về bí quyết đạt kết quả cao trong học tập là hãy nỗ lực, chiến thắng bản thân và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tích lũy những kiến thức, kỹ năng hữu ích.

MIT Uni. xin gửi lời chúc mừng sinh viên Nguyễn Hà Thúy Mai đã hoàn thành xuất sắc khóa luận và mong rằng bạn sẽ tiếp tục phát huy để gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Chúng ta hẹn gặp nhau vào ngày Lễ Tốt nghiệp của các bạn K20 nhé!

Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông

Bình Luận (0)

Bài viết liên quan