MIT INSPIRATION DAY 2024 – Sự kiện đỉnh nhất mùa hè này – Tham gia liền tay – Nhận ngay Macbook M1

Các Tân sinh viên K24 ơi! Các bạn đã sẵn sàng cho một ngày trải nghiệm cực kỳ thú vị tại Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT Uni.) chưa? Hãy cùng khám phá những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn tại MIT INSPIRATION DAY 2024 – Sự kiện dành riêng cho các bạn K24 đăng ký xét tuyển sớm và có nguyện vọng vào học tại MIT Uni.

Phần Quà Dành Cho Các Bạn K24

Đây là phần quà mà MIT Uni. tặng cho các bạn K24 đăng ký xét tuyển sớm và dành được học bổng sớm nhất trong 300 suất học bổng nhập học năm học 2024 – 2025. Cám ơn các bạn vì đã tin tưởng và chọn MIT Uni. là nơi đồng hành cùng bạn trên chặng đường tương lai.

Thông Tin Sự Kiện

🗓 Thời gian: Chủ Nhật, ngày 28 tháng 07 năm 2024

📍 Địa điểm: Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT Uni.)

👥 Đối tượng: Thí sinh đăng ký xét tuyển nhập học sớm vào MIT Uni.

Những Hoạt Động Nổi Bật Tại MIT INSPIRATION DAY 2024

🌟 Welcome Party

Đến và gặp gỡ Ban Giám hiệu cùng các “tình bạn diệu kỳ” trong tương lai, lắng nghe những lời chào mừng cực kỳ nhiệt huyết!

🎤 Hoạt Động Cực Chất

Sẵn sàng quẩy hết mình với các hoạt động văn nghệ, hoạt náo và tham gia trò chơi, cơ hội nhận ngay những “con số may mắn”

🤖 Workshop “Công Nghệ AI – Làm Chủ Tương Lai”

Cùng khám phá bí mật của AI tại Hội trường Einstein với các chuyên gia trong lĩnh vực. (Tea break free flow suốt chương trình!)

🏢 Campus Tour

Khám phá mọi ngóc ngách tại MIT Uni. – từ Xưởng thực hành ô tô, Trung tâm Thí nghiệm – Thực hành, đến Ký túc xá siêu xịn và Trung tâm văn hóa Việt – Hàn. Đừng quên dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhé!

📸 Check-in Sống Ảo

Thả dáng tại những góc chụp hình xịn xò của trường và share ngay lên Instagram, Facebook để bạn bè cùng see nhé!

🎁 Phần Quà Siêu Hấp Dẫn

Đăng ký và tham gia sự kiện để có cơ hội nhận ngay Macbook M1, gấu bông, balo cực ngầu và hàng loạt voucher học bổng giá trị!

Cách Tham Gia

Nhắn tin trực tiếp vào: TẠI ĐÂY thầm kín cho page, show Thẻ học bổng hoặc Mã hồ sơ đăng ký xét tuyển nhé!

Đếm Ngược Đến Ngày “MIT INSPIRATION DAY 2024” – Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?

Hãy đến để trở thành một phần của sự kiện đỉnh nhất mùa hè này và nhận những phần quà siêu khủng từ MIT Uni. Chúng tôi đang rất mong chờ được gặp bạn tại MIT INSPIRATION DAY 2024!

Bình Luận (0)

Bài viết liên quan