Workshop “Trò chuyện cùng Gen Z”

Workshop “Trò Chuyện Cùng Gen Z” sắp tới sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 08/10/2024 tại Hội trường Einstein – Trường Đại học Công nghệ Miền Đông hứa hẹn mang đến những bất ngờ vô cùng thú vị với sự xuất hiện của một diễn giả đặc biệt, người sẽ truyền cảm hứng và chia sẻ những góc nhìn sắc sảo về thế giới hiện đại, kinh tế và khởi nghiệp!

Chúng ta đang nói đến ai? 

Đó là ông Trần Sĩ Chương – chuyên gia kinh tế và chiến lược phát triển doanh nghiệp và hơn thế nữa, ông còn là tác giả của cuốn sách “Trò Chuyện Cùng Gen Z”! Một người không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn có một hành trình học tập và sự nghiệp đầy ấn tượng, từ việc nhận học bổng Quốc gia du học Mỹ đến tốt nghiệp tại những trường đại học danh giá như University of California, Berkeley, London School of Economics, và Đại học Johns Hopkins.

Với những kinh nghiệm phong phú từ việc làm kỹ sư trong các dự án năng lượng tái tạo tại Hoa Kỳ cho đến cố vấn cấp cao tại Quốc hội Hoa Kỳ, ông Trần Sĩ Chương còn là người tiên phong trong việc phát triển kinh tế tư nhân tại Việt Nam. Hiện nay, ông đang lãnh đạo công ty tư vấn chiến lược 3Horizons, tập trung vào tái cấu trúc doanh nghiệp ở khu vực châu Á.

Không thể bỏ lỡ!

Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ ông Trần Sĩ Chương – người sẽ mang đến cho chúng ta những câu chuyện thú vị, những lời khuyên quý báu và những hiểu biết sâu sắc về tương lai của thế hệ trẻ Gen Z trong một thế giới đầy cơ hội nhưng cũng không ít thử thách.

Buổi workshop lần này không chỉ là một buổi trò chuyện, mà còn là một hành trình khai phá tiềm năng và giúp bạn tự tin hơn trên con đường chinh phục tương lai!

Link Đăng ký: ĐĂNG KÝ NGAY

Hãy chuẩn bị và đón nhận những phần quà bất ngờ thú vị khác trong buổi workshop này nhé! GenZ, đã đến lúc tỏa sáng! 🌟

Tags:

Bình Luận (0)

Bài viết liên quan