MITLAW: Phiên tòa giả định đã trở lại

CLB Học Thuật MITLAW Tại MIT Uni.

Bạn đã biết về CLB học thuật MITLAW tại MIT Uni. chưa? Tiền thân là Câu lạc bộ Thực hành Pháp luật, vừa qua MITLAW đã chính thức ra mắt, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển với nhiều hoạt động học thuật và ngoại khóa đang chờ đợi phía trước.

Sự kiện nổi bật đầu tiên trong chuỗi hoạt động nhằm chào mừng ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10ngày Pháp Luật Việt Nam 09/11 năm nay chính là sự trở lại của Phiên tòa giả định – một sân chơi pháp lý đầy thách thức, nơi kiến thức học đường sẽ được áp dụng vào thực tế.

Nội Dung Phiên Tòa Giả Định

Chủ đề: Phòng, chống bạo lực học đường – một vấn đề xã hội đang được rất nhiều người quan tâm. Thông qua nội dung phiên tòa, các em học sinh sẽ được tìm hiểu về các quy định pháp luật hiện hành, từ đó nâng cao nhận thức, trang bị cho mình kỹ năng và phương pháp phòng chống bạo lực hiệu quả.

Thông Tin Sự Kiện

  • Thời gian: Chủ nhật, ngày 13/10/2024, từ 8h00 – 10h00
  • Địa điểm: Trường THCS Xuân Bảo, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Đây không chỉ là cơ hội học tập mà còn là nơi các bạn được chứng kiến một phiên tòa chuyên nghiệp. MITLAW hứa hẹn sẽ mang đến một phiên tòa không chỉ đầy tính giáo dục mà còn vô cùng thú vị, nơi các sinh viên có thể học hỏi, trải nghiệm và phát triển toàn diện. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm này nhé!

Bình Luận (0)

Bài viết liên quan