Lễ Khai Giảng Lớp Liên Thông Trình Độ Đại Học Ngành Dược Học Đợt 6 Năm 2024 tại MIT Uni

Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT Uni.) trân trọng thông báo sẽ tổ chức Lễ Khai Giảng Lớp Liên Thông Trình Độ Đại Học Ngành Dược Học Đợt 6 Năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu khởi đầu của hành trình học tập và phát triển nghề nghiệp của các bạn sinh viên trong lĩnh vực dược học, ngành học đang ngày càng phát triển và đóng vai trò thiết yếu trong ngành y tế.

Khai giảng lớp Liên thông đại học ngành Dược học đợt 5 năm 2024 vừa được tổ chức vào tháng 8 vừa rồi
Khai giảng lớp Liên thông đại học ngành Dược học đợt 5 năm 2024 vừa được tổ chức vào tháng 8 vừa rồi

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 8h30, thứ Bảy, ngày 26/10/2024
  • Hình thức: Online qua nền tảng Microsoft Teams

MIT Uni. không ngừng đầu tư vào chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất để đảm bảo các lớp học liên thông như lớp Dược Học lần này đáp ứng tối đa nhu cầu của sinh viên. Chương trình học tập được thiết kế theo hướng thực tiễn, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với kiến thức hiện đại, kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp các bạn nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên sâu.

Sự kiện khai giảng lần này không chỉ là dịp để MIT Uni. giới thiệu về môi trường học tập mà còn là bước khởi đầu để các bạn sinh viên chuẩn bị tinh thần bước vào một chặng đường học tập mới đầy hứng khởi. MIT Uni. luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa để các bạn có thể phát triển bản thân, trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực dược học.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Trong bối cảnh nhu cầu về nguồn nhân lực y tế ngày càng cao, việc liên thông để đạt trình độ đại học sẽ mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía nhà trường, MIT Uni. tin tưởng rằng các bạn sinh viên sẽ có một năm học mới đầy thành công và nhiều thành tựu.

MIT Uni. xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn sinh viên trong ngày lễ khai giảng. Hãy cùng nhau tạo nên một năm học thành công, với nhiều cơ hội học tập và phát triển.

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 26/10/2024!

 

Bình Luận (0)

Bài viết liên quan