Khám phá ngành Digital Marketing cùng các bạn GenZ trường THPT Võ Trường Toản

Thời điểm hiện tại, chuyến xe “MIT Cùng bạn chọn ngành” Trường Đại học Công nghệ Miền Đông đã đi đến rất nhiều trường THPT, tiếp cận được nhiều phụ huynh và các bạn học sinh. Qua khảo sát có thể thấy rất nhiều bạn dành sự quan tâm nhất định đến chương trình học của nhóm ngành Truyền thông, Digital Marketing và bày tỏ mong muốn được học tập trong môi trường năng động, vị trí nằm trong khu vực vàng đào tạo nguồn nhân lực, thuận lợi cho sự phát triển kinh tế của địa phương.

Vậy ngành Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là quá trình tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các kênh trực tuyến. Nó bao gồm việc xây dựng chiến lược, phát triển nội dung, triển khai và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing trên nền tảng kỹ thuật số. Mục tiêu của Digital Marketing là tạo ra sự nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng qua internet.

Cơ hội việc làm cho ngành Digital marketing?

Trong thời đại công nghệ hiện nay, Digital marketing được xem là công cụ truyền thông marketing hiệu quả trong việc quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Với tỷ lệ người dùng internet khoảng 70% dân số, ngành Digital Marketing đang phát triển nhanh tại Việt Nam. Sự tiến bộ của công nghệ đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận thông tin qua các kênh online, đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện chiến lược Digital Marketing. Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen của người dùng, giúp các sản phẩm của Digital Marketing càng trở nên quen thuộc, dễ tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu. Đây chính là lý do khiến ngành Digital Marketing trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết, các sinh viên Digital Marketing có năng lực không lo về “đầu ra”.

Công việc chủ yếu của người làm Digital Marketing là thông qua phương tiện kỹ thuật số xây dựng chiến lược, lên kịch bản marketing cho thương hiệu, đo lường, đánh giá kết quả của dự án.

  • Content Marketing(Sáng tạo nội dung).
  • SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
  • Social Media (truyền thông mạng xã hội).
  • Email marketing (tiếp thị qua Email).
  • Creative/ Design media (sáng tạo hình ảnh, video).

Sinh viên ngành Digital Marketing tại MIT Uni. có được những gì?

  • Định hướng của MIT Uni. chính là đào tạo các cử nhân Marketing 5.0, là nhân sự có khả năng ứng dụng công nghệ toàn diện trong việc định hình cách giao tiếp, tiếp cận, tương tác nhằm nâng cao giá trị trong từng hành trình trải nghiệm của khách hàng.
  • Hoạt động trải nghiệm sinh viên được chú trọng, trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm. Với ngành Digital Marketing, sinh viên được đặc biệt trang bị kỹ năng tự học, kỹ năng đổi mới- sáng tạo, kỹ năng ứng dụng AI.
  • Chương trình đào tạo được thiết kế với các học phần tiên tiến như: Phân tích dữ liệu Marketing, Xây dựng và phát triển trải nghiệm người dùng (UX/ User Experience, UI/ User Interface); Xây dựng và phát triển những kênh trọng yếu liên quan (Website/ Landing Page, ứng dụng di động, thương mại điện tử); Phát triển và đăng tải nội dung trên môi trường Digital; Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO); Quảng cáo & các công cụ Digital Marketing…

  • Học phí ưu đãi, 12,5 triệu/học kì. 100% thí sinh đăng ký trước 30/05/2024 nhận học bổng 8.000.0000 đ.
  • MIT Uni. cam kết việc làm sau tốt nghiệp cho sinh viên ngành Digital Marketing.
  • Mã ngành: 7340114.
  • Tổ hợp môn xét tuyển: A00 (Toán, Vật Lý, Hóa học), A01 (Toán, Vật Lý, Tiếng Anh), D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh), C00 (Văn, Lịch sử, Địa Lý).
  • Thời gian đào tạo: 4 năm.

Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông

Bình Luận (0)

Bài viết liên quan