Giới thiệu chung

Ngành Digital Marketing tại MIT Uni tập trung phát triển tư duy sáng tạo, năng lực triển khai chiến dịch trên đa nền tảng, quản trị nội dung, phân tích dữ liệu và ứng dụng công nghệ – đặc biệt là AI – vào hoạt động marketing hiện đại.

Mã ngành

7340114

tổ hợp môn

A00: Toán – Vật lý – Hóa học

A01: Toán – Vật lý – Tiếng Anh

C00: Ngữ văn – Lịch sử – Địa lý

C01: Toán – Ngữ văn – Vật lý

C03: Toán – Ngữ văn – Lịch sử

C14: Toán – Ngữ văn – Giáo dục kinh tế và pháp luật

D01: Toán – Ngữ văn – Tiếng Anh

K01: Toán – Tiếng Anh – Tin học

THỜI GIAN ĐÀO TẠO

3.5 năm

  • Triết học Mác – Lênin
  • Kinh tế chính trị Mác – Lênin
  • Toán giải tích
  • Tin học ứng dụng CNTT cơ bản 1
  • Tiếng Anh Tổng quát 1
  • Kinh tế vi mô
  • Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng Cộng sản Việt Nam
  • Công tác quốc phòng và an ninh
  • Quân sự chung
  • Kỹ thuật chiến đấu bộ binh và chiến thuật
  • Chủ nghĩa xã hội khoa học
  • Pháp luật đại cương
  • Toán kinh tế
  • Tiếng Anh Tổng quát 2
  • Tin học ứng dụng CNTT cơ bản 2
  • Kinh tế vĩ mô
  • Giao tiếp trong kinh doanh
  • Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
  • Tư tưởng Hồ Chí Minh
  • Phương pháp nghiên cứu khoa học
  • Xác suất thống kê
  • Nhập môn trí tuệ nhân tạo
  • Tài chính tiền tệ
  • Nguyên lý kế toán
  • Marketing căn bản
  • Quản trị học
  • Pháp luật về chủ thể kinh doanh
  • Nguyên lý thống kê
  • Quản trị vận hành
  • Tin học ứng dụng trong kinh tế
  • Nghệ thuật lãnh đạo
  • Quản trị marketing
  • Thuế
  • Marketing dịch vụ
  • Nghiên cứu marketing
  • Quản trị kinh doanh quốc tế
  • Phân tích hoạt động kinh doanh
  • Khởi nghiệp và ứng dụng
  • Hành vi người tiêu dùng
  • Phân tích và quản trị web
  • Quản trị nguồn nhân lực
  • Quản trị chất lượng
  • Tiếng Anh chuyên ngành Marketing
  • Phân tích Marketing
  • Quản trị chiến lược
  • Marketing nội dung
  • Hành vi tổ chức
  • Quản trị bán hàng
  • Marketing đa kênh
  • Quản trị chuỗi cung ứng
  • Quản trị thương hiệu
  • Marketing kỹ thuật số
  • Công cụ truyền thông trực tuyến
  • Thiết kế truyền thông đa phương tiện
  • Thực tập và khoá luận tốt nghiệp KT

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Tại MIT Uni., mô hình “Học đi đôi với Hành”, giúp sinh viên liên tục áp dụng kiến thức vào các dự án thực tiễn. Thông qua việc tham gia dự án doanh nghiệp, sinh viên không chỉ hiểu sâu bản chất công việc mà còn hình thành portfolio nghề nghiệp ngay từ khi còn trên giảng đường.

Môi trường học tập tại MIT Uni. được thiết kế năng động và định hướng thực chiến, cho phép sinh viên tiếp cận từ quản trị mạng xã hội, xây dựng nội dung, tối ưu quảng cáo trên trên Google – Facebook – TikTok đến phân tích hành vi người dùng, hành trình khách hàng. Nhờ đó, người học phát triển đồng thời tư duy chiến lược, kỹ năng công nghệ và khả năng sáng tạo – những yếu tố cần thiết để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường.

Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ sẵn sàng đảm nhận các vị trí chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing, digital mar, quảng cáo, truyền thông, quảng bá và tư vấn quản trị, tại các doanh nghiệp, chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận sử dụng các công cụ quảng cáo và khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh. Mạng lưới kết nối doanh nghiệp của MIT Uni giúp sinh viên tự tin bước ra từ giảng đường và xây dựng sự nghiệp với nhiều cơ hội việc làm và thực tập